logo
EN
VN

Nghiên cứu khoa học

M ột trong những yếu tố được coi trọng hàng đầu là việc khuyến khích giảng viên và sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao chất lượng của việc dạy và học.. .

Hội thảo khoa học "Phương pháp học tập và nghiên cứu bậc học Thạc sỹ"

{mosimage} Ngày 23 tháng 10 năm 2009, khoa Sau đại học đã tổ chức chương trình Hội thảo khoa học sinh viên với chủ đề "Phương pháp học tập và nghiên cứu bậc học Thạc sỹ" dành  cho cán bộ, giáo viên và học viên của Khoa.

Có 7 báo cáo tham luận thuộc các ngành đào tạo như Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Pháp, Phương pháp giảng dạy tiếng Anh được trình bày tại Hội thảo với các chủ đề:

1. Phương pháp học tập và nghiên cứu: Một yếu tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học - PGS.TS. Vũ Văn Đại, Trưởng Khoa Đào tạo Sau đại học.

2. Kinh nghiệm học tập ở bậc sau đại học - Nguyễn Huy Thông, học viên cao học khóa 16, ngành Ngôn ngữ Anh.

3. Học có mục đích - Hoàng Ánh Nguyệt, học viên cao học khóa 16, ngành Ngôn ngữ Anh.

4. Những khó khăn trong việc lựa chọn đề tài nghiên cứu - Tạ Quang Hưng, học viên cao học khóa 14, ngành Ngôn ngữ Anh.

5. Lựa chọn đề tài nghiên cứu: Một nhiệm vụ khó khăn đối với người bắt đầu nghiên cứu - Trần Thị Hoàng Minh, học viên cao học khóa 14, ngành Ngôn ngữ Pháp.

6. Sự khác biệt trong phương pháp học tập ở hai bậc: Cư nhân và thạc sỹ - Lê Trung Sơn, học viên chương trình bồi dưỡng sau đại học cấp 2 thuộc chương trình liên kết giữa ĐH Hà Nội và ĐH Victoria (Úc).

7. Những điều nên và không nên trong quá trình làm bài tiểu luận, luận văn - ThS. Đặng Thị Lan, Trợ lý khoa Đào tạo Sau đại học.

{mosimage}

{mosimage}

{mosimage}