logo
EN
VN

Nghiên cứu khoa học

M ột trong những yếu tố được coi trọng hàng đầu là việc khuyến khích giảng viên và sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao chất lượng của việc dạy và học.. .

Thông báo HTQT “Tính quốc tế, liên văn hoá và liên ngành trong giảng dạy tiếng Đức thời kỳ toàn cầu hoá”

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, yếu tố liên văn hóa và xuyên văn hóa ảnh hưởng không nhỏ tới việc nghiên cứu và giảng dạy ngôn ngữ nói chung và ngôn ngữ Đức nói riêng. Nhằm thúc đẩy hợp tác, trao đổi học thuật quốc tế và khu vực, Trường Đại học Hà Nội phối hợp với Chi hội giáo viên tiếng Đức Việt Nam và Cơ quan trao đổi Hàn lâm Đức tổ chức Hội thảo khoa học Quốc tế “Tính quốc tế, liên văn hoá và liên ngành trong giảng dạy tiếng Đức thời kỳ toàn cầu hoá”. Hội thảo giới thiệu những đổi mới trong nghiên cứu và giảng dạy ngôn ngữ Đức, chia sẻ kinh nghiệm và khả năng hợp tác giữa các tổ chức, đơn vị đào tạo và nghiên cứu ngôn ngữ Đức tại Việt Nam, khu vực Đông Nam Á và một số nước châu Âu.


Thời gian:
02 ngày, ngày 06 và 07/10/2017, sáng từ 8g30-12g00, chiều từ 13g30 đến 17g00.

Địa điểm: Trường Đại học Hà Nội, Km 9, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin cụ thể xin vui lòng xem tại đây
.

Thời hạn đăng ký tham gia: Đại biểu gửi đăng ký tham dự theo mẫu tại đây với Ban Tổ chức Hội thảo trước 10h00 ngày 05/10/2017 qua địa chỉ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. .

Ban Tổ chức Hội thảo trân trọng thông báo và mong nhận được sự quan tâm tham gia của các cán bộ giảng viên và các nhà khoa học.

Trân trọng!