logo
EN
VN

Nghiên cứu khoa học

M ột trong những yếu tố được coi trọng hàng đầu là việc khuyến khích giảng viên và sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao chất lượng của việc dạy và học.. .

Thông báo số 1 Về việc tổ chức Hội thảo khoa học Quốc tế năm 2018 “Nghiên cứu - Giảng dạy ngôn ngữ Nhật và Nhật Bản học trong xu thế hội nhập, phát triển”

Tiếp nối thành công của Hội thảo khoa học quốc tế năm 2008 và năm 2013, chào mừng kỷ niệm 45 năm giảng dạy tiếng Nhật và 25 năm chính thức thành lập Khoa tiếng Nhật, Trường Đại học Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học Quốc tế với chủ đề “Nghiên cứu - Giảng dạy ngôn ngữ Nhật và Nhật Bản học trong xu thế hội nhập, phát triển”. Hội thảo nhằm mục đích tạo diễn đàn để Trường Đại học Hà Nội trao đổi học thuật, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy của các cơ sở đào tạo tiếng Nhật trong và ngoài nước; hướng tới mục tiêu xây dựng chương trình đào tạo tiến sĩ ngành Ngôn ngữ Nhật và Văn hóa Nhật Bản.

Thông tin cụ thể (xin xem Thông báo số 316/TB-ĐHHN ngày 12/02/2018 đính kèm tại đây).

Ban tổ chức Hội thảo trân trọng thông báo và mong nhận được sự quan tâm tham gia của các cơ quan, tổ chức giáo dục, chuyên gia, cán bộ giảng viên, học viên và cá nhân quan tâm.

Trân trọng!